ศัลยกรรม โครง หน้า เกาหลีกับคุณหมอท่านใดดี สามารถทำได้ที่ไหน?

ศัลยกรรม โครง หน้า เกาหลีกับคุณหมอท่านใดดี สามารถทำได้ที่ไหน?

ใครอยากศัลยกรรม โครง หน้า เกาหลีแต่ไม่รู้ว่าคุณจะทำกับคุณหมอท่านใดหรือคำศัลยกรรมกับคุณหมอท่านนั้น ๆ ได้ที่ไหน เรารวมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมโครงหน้าและสถานที่เข้ารับการรักษามาฝาก  

ศัลยกรรม โครง หน้า เกาหลีกับคุณหมอท่านใดดี? 

สำหรับคุณหมอที่เป็นที่รู้จักในฐานะของผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรม โครง หน้า เกาหลีมีด้วยกันหลายท่าน แต่ในหัวข้อนี้เราจะพูดถึงแค่ 3 ท่าน ได้แก่ 

1. Dr. ชิน ฮี จิน 

ศักยภาพชื่อดังจากรายการ Let me in มีความชำนาญด้านการศัลยกรรมโครงหน้าและศัลยกรรมขากรรไกร ทุกเคสที่เข้ารับการรักษาจะอยู่ภายใต้การดูแลจากคุณหมอโดยตรง โดยการทำงานแต่ละครั้งจะรับเพียงแค่ 1 – 2 เคส เพื่อให้แต่ละเคสได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากนั้น ยังใช้เทคนิคพิเศษในการผ่าตัดเพื่อให้แผลมีขนาดเล็กและไม่ทิ้งรอยแผลเป็น รวมถึงไม่มีการต่อสายเดินเลือดเหมือนกับการผ่าตัดโครงหน้าทั่วไป 

2. Dr. คิม จงยุน  

สารพัดชื่อดังจากรายการ Let me in season 1 ผู้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านการศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร  สามารถแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับโครงหน้าได้อย่างตรงจุด เช่น ปัญหาคางยาว คางยื่นจากกรรมพันธุ์ หรือความผิดปกติของฮอร์โมน การปรับรูปขากรรไกรและคาง  

3. Kim Nam Ho 

ศัลยแพทย์ผู้มีชื่อเสียงด้านศัลยกรรมกระดูกโครงหน้าถึงขนาดที่ว่าหลายคนยกให้เป็นศัลยแพทย์รุ่นบุกเบิกศัลยกรรมด้านนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับความเชี่ยวชาญหลัก ๆ อยู่ที่การผสมผสานแนวความรู้ นวัตกรรมและเทคนิคต่าง ๆ ในการปรับโครงหน้าให้ใบหน้าดูเรียวและเป็นธรรมชาติ 

สามารถพบหมอแต่ละท่านได้จากที่ไหน 

หลังจากทำความรู้จักศัลยแพทย์ชื่อดัง 3 ท่านกันไปแล้วคราวนี้มาดูกันบ้างว่าหากต้องการศัลยกรรม โครง หน้า เกาหลีกับคุณหมอทั้ง 3 ท่านสามารถเดินทางไปที่ไหนได้บ้าง 

1. สำหรับดร. ชิน ฮี จินและดร. คิม จงยุน  

สามารถพบได้ที่โรงพยาบาลเฉพาะทางศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร EU Oral & Maxillofacial Surgery 

2. ส่วนดร. คิม นัม ฮู  

สามารถเดินทางไปพบและเข้ารับการรักษาได้ที่โรงพยาบาล SEOULFACE21 หรือศูนย์ศัลยกรรมที่เก่าแก่ที่สุดของเกาหลี 

ตัวอย่างผลงาน 

สำหรับตัวอย่างผลงานการทำศัลยกรรม โครง หน้า เกาหลีของศัลยแพทย์ทั้ง 3 ท่าน มีดังนี้ 

  • ดร. คิม นัม ฮู ผลงาน เช่น ฉีดไขมันหน้า ลดโหนกแก้ม ดูดไขมันหน้า เอาฟิลเลอร์หน้าผากออก ตัดกราม ดูดไขมันกรอบหน้า แก้ไขจมูกเนื้อเยื่อตัวเอง 100% ฯลฯ 
  • ดร. ชิน ฮี จิน ผลงาน เช่น ผ่าตัดโครงหน้า ผ่าตัดขากรรไกรทั้งผู้หญิงและผู้ชาย 
  • ดร. คิม จงยุน ผลงาน เช่น ผ่าตัดโครงหน้าและขากรรไกรทั้งผู้หญิงและผู้ชาย 

สำหรับแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรม โครง หน้า เกาหลีบอกเลยว่ายังมีอีกหลายท่าน หากสนใจอย่าลืมศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความรู้ความเชี่ยวชาญของแพทย์ท่านนั้น ๆ และสถานที่ที่สามารถเดินทางเข้ารับการรักษาได้ หรือหากสนใจเข้ารับการรักษากับศัลยแพทย์ทั้ง 3 ท่านที่กล่าวไปก่อนหน้า สามารถขอคำปรึกษาหรือเดินทางไปยังโรงพยาบาลหรือคลินิกที่เรานำมาให้ได้เลย